Hopp til toppmenyen på siden Hopp til hovedinnholdet på siden
A A A

การแจ้งให้พลเมืองทุกคนที่ถูกย้ายออกไปอยู่ที่ปลอดภัย

ผู้ว่าราชการจังหวัด ณ สวาลบาร์ด ได้มีการต่อระยะเวลาของเขตสั่งห้าม จนถึงวันที่ 3.1.2016 เนื่องด้วยหิมะถล่ม ได้มีการแถลงผลการพิจารณาใหม่ในช่วงบ่ายของวันที่ 3.1.2016 ถ้าหากว่ายังคงมีการต่อระยะเวลาของเขตสั่งห้าม เพราะฉะนั้นหลังจากวันที่ 3.1.2016 โปรดให้ความสนใจกับข้อความดังต่อไปนี้

เทศบาลท้องถิ่นเคยเป็นฝ่ายรับผิดชอบเกี่ยวกับการหาที่พักอาศัยฉุกเฉินแก่พลเมืองที่ลองเยียร์เบียน ณ ขณะนี้ระยะเวลาดังกล่าวนั้นกำลังจะเข้าสู่สภาวะปกติ และเทศบาลท้องถิ่นไม่ได้เป็นฝ่ายรับผิดชอบเกี่ยวกับกรณีที่พักอาศัยแล้ว นอกเหนือจากลูกจ้างของตนเองเท่านั้น ทุกคนที่ได้รับที่พักอาศัยฉุกเฉินภายในระยะเวลาดังกล่าวนั้น จำเป็นต้องติดต่อกับเจ้าของบ้านที่พวกท่านเช่าอยู่ ภายในสัปดาห์แรกของการทำงาน และภายในวันที่ 8 มกราคม เพื่อหาทางออกชั่วคราวเกี่ยวกับสถานที่พักอาศัยอยู่ของตนเอง

ในส่วนของกุญแจของที่พักอาศัยที่พวกท่านยืมโดยที่ผ่านเทศบาลท้องถิ่น ณ ลองเยียร์เบียน โปรดคืนกุญแจดังกล่าวนั้นให้แก่ศูนย์ข้อมูล (info-torget) ที่อาคารกิจการ (Næringsbygget) ภายในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม

เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขตสั่งห้ามและการดำเนินการต่อไป คลิกได้ที่นี่

 

ผู้ที่ไม่มีที่พักอาศัยอยู่โดยที่ผ่านนายจ้าง สามารถติดต่อสอบถามไปยังเทศบาลท้องถิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับที่พักอาศัยที่ว่าง ณ ปัจจุบันนี้

 

นอกเหนือจากนั้นแล้วสำคัญว่าผู้ที่ไม่มีที่พักอาศัยโดยที่ผ่านนายจ้าง จำเป็นต้องติดต่อกับผู้ให้เช่าในกรณีการเช่า หรือกับบริษัทประกันในกรณีที่เป็นเจ้าของ